Translate

ค้นหาบล็อกนี้

ลุยสนามซ้อม สนามJJ@D เกาะสมุย17/2/2555

ลุยสนามซ้อมวันนี้ ลุยสนามนกดอทคอม มาลุยที่ สนามJJ@D สระเกศ เกาะสมุย
สภาพอากาศในวันนี้ดีมาก สนามJJ@D นัดซ้อมทุกๆ วันศุกร์ บริการนกละ 200 บาท หรือแล้วแต่โอกาศวันนี้คนไม่ค่อยเยอะซักเท่าไหรสำหรับบุคคลทั่วๆ ไป มีแต่เซียนนกและเพื่อนฝูงในแวดวงใกล้ชิดบรรยากาศก็เลยแบบกันเองสนุกสนามครึ้นเครงมาก มีเสียงฮา เสียงหัวเราะลั่นสนาม

ทีมงานผู้จัดของสนามนี้ คือ คุณลือ ทุ่งแสงตะวัน และ คุณแจ๊ค JJ@D

ผู้ทำหน้าที่ขายบัตรในวันนี้ คือ น้องจอย .. ชื่อนี้ถามน้องเขาแล้วนะครับว่าจะใช้นิคเนม หรือว่าชื่อเรียกจริงน้องจอย บอกว่าใช้ชื่อเรียกจริงไปเลย ต้องขอขอบคุณน้องจอย ด้วย นะ

นัดซ้อมวันนี้  ที่ 1. ตกเป็นของ นกเบิ้ล ของ คุณยศ หน้าทอน  ผลงานในวันนี้ 7 ดอก

บรรยากาศในสนาม นกขึ้นราว

ป๋าเทพ ละไม  ก็มาวันนี้  ซึ่งป๋าเพิ่งกลับจากงานถ้วยที่ จังหวัดนครศรีธรรมราชคว้าถ้วยพระราชทาน และสร้างผลงานมาฝากชาวเกาะสมุยได้ชื่นชมกัน  ขอบคุณ ป๋าเทพ ละไม

น้าเด็ด สมุย  เซียนนกอาวุโสของชาวเกาะสมุย น้าเก่งเรื่องนกเป็นเซียนนกซึ่งหลายๆ ท่านเคารพนับถือผู้คร่ำหวอดในวงการนก  นกเก่งๆ ของน้าเด็ดมีหลายตัว แต่ละตัวเคยคว้ารางวัลใหญ่ในเกาะสมุยมาแทบทั้งสิ้นเกือบทุกตัว

ทีมงานบ่อผุด นำโดยคุณจู ตลาดสดบ่อผุด  อีกทีมงานหนึ่งที่มีคุณภาพในเกาะสมุย  ในการจัดแข่งแต่ละนัด รวมถึงสนามที่ใช้แข่ง  ทีมงานนี้ใจเย็นยามว่างจากนัดแข่งของสนามตนเองก็ไปช่วยเหลืองานสนามอื่นๆ  ภายในเกาะโดยยกกันไปทั้งทีมงาน

กรรมวันนี้ คุณอ๊อด บ้านพังหรา เกาะสมุย  คุณอ๊อด  หนึ่งในทีมงานสนามแข่งนกหน้าเมือง  วันนี้มาเป็นกรรมการให้สนามซ้อมแห่งนี้

ป๋าเทพ ละไม กับ คุณลือ ทุ่งแสงตะวัน ถามไถ่ พูดคุย ถึงเรื่องราวที่ได้ไปแข่งงานถ้วยมา

รอบๆ ริมสนาม  สะบายๆ กันเอง แบบ พี่ น้อง และ ผองเพื่อน


นกนินจา  ของ คุณลือ  ริกนอกรอบ  และอีกหลายๆ ตัววันนี้ ริก ดีจริงๆ

สำหรับบรรยากาศสนามซ้อม เกริ่นแค่พอหอมปาก หอมคอ  คราวหน้าจะไปลุยสนามที่ใหนต่อรอติดตามชม  ลุยสนามนกดอทคอม  จะำนำมาไปลุยมาให้ชมให้ชมกันอีก
ตบท้ายด้วย  คลิบวีดีโอคลิบนี้นะครับ  นอกรอบมีริก

เสร็จจากสนามซ้อมวันนี้  ทีมงานสนามJJ@D  ได้พาไปทานอาหารมื้อเที่ยงที่  ร้านป้านิด ขาหมูรศเลิศ เกาะสมุย  พร้อมกับทีมงานบ่อผุด  โดยที่ร้านป้านิด  คุณเอ๋  ทุ่งแสงตะวัน หนึ่งในทีมงานนก คอยให้บริการ

ขอขอบคุณ  คุณแจ๊ค  ร้านJJ@D สมุย  สำหรับอาหารมื้อนี้ ครับ อร่อยมากๆ
ขอบคุณ  คุณจู  ตลาดสดบ่อผุด  เอื้อเฟื้อในการเดินทาง  สำหรับวันนี้
ขอบคุณผู้สนับสนุนทุกๆ ท่าน
ขอบคุณทุกๆ ท่านที่ติดตาม ลุยสนามนกดอทคอม ด้วยดีเสมอมา.